วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รักนะเด็กโง่...?



ซีรีย์เกาหลีช่วงนี้ สงสัยจะเป็นเทรนด์ที่กำลังนิยมหรือว่าอย่างไรก็ไม่รู้ เนื้อหาออกมาคล้ายๆกัน (ตั้งใจหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ ) กำลังออนแอร์ บางคนอาจมีโอกาสได้ดูบ้างแล้ว  วันนี้ขอแนะนำ 3 เรื่อง แนวรักนะเด็กโง่...ก็เด็กมันน่ารักอ่ะ


Big  ชายหนุ่มสองคน หนุ่มคนแรกเป็นหมออนาคตไกล กับอีกหนึ่งหนุ่มเป็นเพียงเด็กนักเรียนอายุ 18 ที่มีความผูกพันธ์กัน... และเกิดเหตุการณ์ทำให้ สองคนต้องสลับบร่างกัน เหตุการณ์เริ่มวุ่นวายมากขึ้นเมื่อชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าและแถมยังเป็นนักเรียน เกิดตกหลุมรักนางเอกที่เป็นครูของตัวเองซึ่งตัวนางเอกเป็นคนที่รู้ทุกอย่างและดูแลเขามาโดยตลอดในร่างของคู่หมั้นหนุ่มของตัวเอง จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อตัวนางเอกเองก็เริ่มรู้สึกแปลกๆกับหนุ่มนักเรียนคนนี้เหมือนกัน กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ กงยูและลี มิน จอง น่ารักดี ชอบนางเอกคนนี้ตั้งแต่ F4 และ Midas เเป็นซีรีย์ที่ดูได้เรื่อยๆ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าดีมาก แฟนๆกง ยู อย่าเพิ่งนึกตำหนิกัน เราก็เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบพ่อหนุ่มคนนี้ เราแค่คิดว่าการกลับมาแสดงหนังหลังจากรับใช้ชาติ  กงยู น่าจะได้รับบทที่ดีกว่านี้ ละครน่าจะได้รับความนิยมกว่านี้ ก็ลองติดตามชมกันดูค่ะ  





I  do I do นักออกแบบรองเท้าผู้มีชื่อเสียง กับ หนุ่มน้อย นักก็อปปี้ เพราะความเมาทำให้ทุกอย่างที่เคยสวยหรู เลิศหรู ในชีวิตของเธอเปลี่ยนไป เธอดันตั้งท้อง และ หมอ ก็ดันกลายเป็นชายหนุ่มที่ทางครอบครัวอยากให้แต่งงานด้วย วุ่นวายไปกันใหญ่ นางเอกจะตัดสินใจอย่างไร ถ้าพระเอกรู้แล้วจะเป็นยังไง ติดตามชมได้ เรื่องนี้ยังไม่จบจากเกาหลี กำลังออนแอร์อยู่จ้า 



 I Love Lee Tae Ri  หนุ่มน้อยนักกีฬาว่ายน้ำ วัย 14 ปี จู่ๆร่างกายก็กลายมาเป็นหนุ่มหล่อกำยำวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เองทำให้เค้าไม่สามารถอยู่ในครอบครัวของตัวเองได้ เพราะคงไม่มีใครเชื่อ เขาไปอาศัยอยู่กับครูสอนว่ายน้ำ และพยายามร่วมมือกันหาวิธีให้ร่า่งกายกลับมาเป็นเหมือนเดิม และด้วยร่างกายที่เปลี่ยนไปนี่เองทำให้เขารู้ความจริงต่างๆเกี่ยวกับสาวสวยรุ่นพี่ที่ตัวเองแอบรักและอยากแต่งงานด้วย และในความโชคร้าย ก็ทำให้เขาได้มีโอกาสพบกับ Lee Tea Ri หญิงสาวแสนสวยผู้เพียบพร้อม เธอให้เขาได้งานทำในตำแหน่งกีดกันและกำจัดอดีตคนรักของหล่อน และด้วยความใกล้ชิด ความรักของเขาสองคนจะดำเนินไปเช่นไร หนุ่มน้อยจะกลับสู่ร่างเดิมสมวัยของเขาได้หรือไม่ ยังไม่มีใครรู้ ต้องติดตามชมกันนะคะ ใครชอบ คิม คิ บอม ต้องดูค่ะ  แต่สำหรับเรา เรื่องนี้ไม่ค่อยโดนซักเท่าไหร่ คงไม่ใช่แนวที่เราชอบ อ่ะรักใคร ชอบเรื่องไหน อย่าพลาดนะจ๊ะ ก็เลือกติดตามชมกันไป Up to you จ้า

ไม่มีความคิดเห็น: