วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

I need Romance




ตอนนี้กำลังติดตาม และ ติดซีีรีย์เรื่องนี้อยู่ค่ะ I need romance 2 ตอนภาคแรกไม่ได้ดู สำหรับภาคนี้ต้องเรียกว่าเวอร์ชั่น 2 น่าจะดีกว่าเพราะเนื้อหาไม่ได้สอดคล้องเกี่ยวพันอะไรกัน เพิ่งเล่นได้ 6 ตอนเอง เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาววัยทำงานที่โหยหาที่จะประสบความสำเร็จ และ พบความรักที่ดีในแบบที่ตนเองต้องการ ซึ่งทุกอย่างมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด นั่นนะซิ  หญิงสาว 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันต่างคนต่างมีหน้าที่การงานที่ดี แต่ต้องจะเจอกับความรักในแบบที่แตกต่างกันเรื่องนี้ตอนแรกเห็นพระเอกก็อืม โอเคที่เคยเป็นพระรองเรื่อง Myung wol the spy สหายพันตรี แต่พอดูไปเรื่อยๆเริ่มชอบพระรองในเรื่องซะอย่างงั้น
หลายคนถามว่าทำไมซีรีย์เกาหลีต้องวางตัวละครให้พระรองหน้าตาดีและดูน่ารักกว่าพระเอก เหมือนเคยอ่านเจอ เค้าบอกว่า ยังไงซะสุดท้ายพระเอกก็ต้องได้และลงเอยกับนางเอกอยู่แล้ว พระรองก็ต้องผิดหวังกินแห้วกันไป พระรองหน้าตาดีๆก็จะได้รับความเห็นอกเห็นใจ แฟนๆอยากจะปลอบขวัญปลอบใจกันเพียบเป็นการช่วยผลักดันให้เรื่องหน้าอาจเลื่อนขั้นได้เป็นพระเอก
ดูๆไปเกิดขัดใจพระเอกมากทำไมไม่แสดงออก อยากรู้จริง นางเอกก็รัก แต่พระะเอกไม่อยากผูกมัด เฮ่อ!!!เพราะฉะนั้นต้องติดตามค่ะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 
 

  

2 ความคิดเห็น:

Seriekoreasanookd กล่าวว่า...

ยิ่งดู ยิ่งชอบพระรอง มาก มากขึ้นไปอีก เริ่มคิดไปถึงตอนที่นางเอกต้องเลือกพระเอกแล้วทิ้งพระรอง โอ๊ย!!!รับไม่ได้ น่ารักอ่ะ
http://www.youtube.com/watch?v=uhFmobZnzUY

Seriekoreasanookd กล่าวว่า...

สงสาร พระรอง จับใจ...มามะ มาทางนี้ 5555