วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เล่ห์ร้ายของหม้าสาว (cunning single lady)





คือหลังจากกัปตันจบชีวิตเหมือนขาดอะไรไป ก็วนกลับไปหาซีรีย์เก่าๆที่พอจะมีความน่าสนใจมาดู เพื่อรอซีรีย์ที่น่าสนใจในอนาคต เปิดผ่านไปผ่านมาอยู่สองปีแปลกที่ทำไมไม่ดู หลายเรื่องแล้วนะที่พลาดไป เขกหัวตัวเอกไปหนึ่งที
คือที่ดูตอนแรกคิดว่าพระเอกต้องออกแนวหล่อขรึมๆนิ่งๆมีมาด(ชอบเลยแนวนี้) บวกกับต้องมาเจอนางเอกต๊องๆฮาๆ แนวหากินซีรีย์เกาหลีเค้าเลย




 แต่เอาเข้าจริงๆแล้วมันไม่ใช่อ่ะ พระเอกของฉ้านนน เป็นแบบนี้ได้งัย ถอดสูทออกเถอะค่ะ แต่ถึงยังไงก็น่ารักดีไปอีกแบบ






เรื่องราวเหมือนไม่มีอะไร ย่อความได้ใจความแบบสั้นๆ พระเอกนางเอกต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากที่หย่ากันไปเพราะความจน หลังจากนั้นพระเอกก็รวยมาก ตอนแรกนางเอกเหมือนจะเข้ามาเพื่ออยากจับพระเอก แต่พระเอกก็ดูถูกสารพัดเพราะโกรธที่นางเอกทิ้งไปตอนไม่เหลืออะไร แล้วอดีตภรรยามีหนุ่มน้อยมาชอบก็เกิดอาการซิค่ะ




ในความรู้สึกส่วนตัวฉากที่ฟินแบบฟิ๊น ฟินกับไม่ใช่ฉากKiss Scene แค่เป็นฉากจับมือกันก็ทำให่้รู้สึกวูบว้าบได้เฉยเลย ชอบพระเอกแสดงออกมาทางใบหน้าแววตามันดูปลื้มปริ่มอิ่มใจ จากภายในสู่ภายนอกจริงๆ




ชอบพระเอกตอนลาออก เสื้อผ้าหน้าผมแบบยุ่งๆและรองเท้าแตะไม่หลงเหลือคราบผู้บริหารสุดเนี๊ยบ


เรื่องวุ่นวายของครอบครัวกุ๊ก... คือโกรธพระเอกทั้งครอบครัว พ่อก็โกรธที่ไม่สนลูกสาวผู้น่าสงสารของเค้า นางรองก็โกรธที่ทำไมไม่รักฉันซักที น้องชายก็ดันไปชอบภรรยาเก่าพระเอก เลยบีบคั้นให้พระเอกลาออก แล้วสุดท้ายก็ขอร้องให้กลับมาเพราะทำเองไม่เวิร์ก ก็คนมันเก่งอ่ะนะ
สรุปดีงามค่ะ ดูได้ไม่เสียเวลา และน่าจะมีการดูซ้ำอีกรอบสองอย่างแน่นอน หลังจากดูเรื่องนี้จบคือต้องไปหาอีกเรื่องของประธานชามาดูต่ออ่ะ ยาวไปคร้า แอดเข้าสต๊อกสามีมโนโปรเจ็ค
--------------------------------------------------------------------------

เครดิตรูปภาพ ตามรูป และ จากอินเตอร์เน็ตโลกโซเซียล จร้า

--------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: