วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

สายลมแห่งรักในคืนหนาว (That winter, the wine blows)





ก่อนอื่นขอกรี๊ดดดด แรงๆ ดังๆ อัดอั้นตันใจ จนแบบอยู่ไม่ได้ค่ะ ขอระบายนิ๊ดดนึง ไม่รู้จะบอกยังไงดี ว่าซีรีย์เรื่องนี้กระแทกใจมั๊กกมาก เนื้อหาจากการอ่านเรื่องย่อ อาจดูรันทด ชีวิตแสนเศร้า น้ำเน่าทั่วไป แบบนางเอกรวย สวย แต่ ตาบอด พระเอกกำพร้า จน แต่ หน้าตาดี(มาก)/(เกิน) ยึดอาชีพต้มตุ๋น นักพนัน หลอกหญิงไปวันๆ วันนึงเกิดเหตุมีผู้ไม่หวังดี ยัดเยียดหนี้ก้อนใหญ่ให้ และด้วยความบังเอิญที่จัดสรรมาอย่างลงตัว ครอบครัวนางเอกตามหาพี่ชายที่หายไป พระเอกหัวใสสวมรอยเข้าไปเป็นพี่ชาย ซะงั้น ทีแรกก็กะจะเข้าไปหลอกเอาเิงินแล้วก็จากไปเฉยๆ แต่ดันกลับไปหลงรักนางเอกเองซะงั้น นางเอกก็แอบมีความรู้สึกดีๆกับพี่ชายของตัวเอง....ไม่กล้าบอกใคร คิดว่าตัวเองแมร่งเพ้อเจ้อ ก็คนไม่เคยได้ใกล้ชิดกับมนุษย์ผู้ชายแล้วเกิดรู้สึกแบบนี้ .... และแล้วสิ่งที่จะบีบหัวใจเราๆคนดู ก็อีตอนนางเอกจะค่อยๆรู้ความจริงแล้วเรื่องจะจบลงอย่างไร ก็ยังเฝ้ารอติดตามแบบใกล้ชิด ไม่พลาด






โดยส่วนตัวไม่ชอบดูซีรีย์หรือละครที่นางเอกตาบอดอะไรนี่ สักเท่าไหร่ ทีแรกอยากดูเพราะชอบนางเอกคนนี้เป็นทุนเดิมจากเรื่อง รักนี้ไม่มีสคริปต์ พระเอกเหรอ ก็โอ นะ ( ทีแรก ) พอดูไปตอนแรกเท่านั้นแหละ ทำไมพระเอกแมร่งหล่ออย่างนี้ว่ะ นี่กรูไปอยู่ที่ไหนมา สุดจะบรรยาย.....กรี๊ดด ดีกว่า ให้คะแนนเต็ม



หากใครที่กำลังดูอยู่ คงมีหลายตอนที่ประทับใจกับซีรีย์เรื่องนี้ ส่วนตัวชอบที่พระเอกพยายามเกลี่ยกล่อมนางเอกให้เข้ารับการผ่าตัด และถามนางเอกว่า ไม่อยากเห็นหน้าพระเอกเหรอ โอ๊ย!!!พระเจ้า กรูอยากจะกระซิบบอกนางเอก เข้ารับการผ่าตัดเถิดจะได้เห็นหน้าหล่อๆของ โอปป๊า โอซู  และหากใครที่ยังไม่ได้คิดจะดู อยากให้รีบดูเลยค่ะ ดี+น่ารักมากๆ




อยากถามว่า...ทำไมถึงยังไม่ได้ไปหามาดู ฮึ.... แล้วคุณจะ ตกหลุมรัก....O-SU


ไม่มีความคิดเห็น: