วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

all about us


เอาไว้เขียนอะไรที่เกี่ยวกับซีรีย์ที่ชอบค่ะ
เคยรู้สึกมั้ย บางครั้งที่เราดูหนังแล้วชอบอยากบอกอยากคุยกับเพื่อน
แต่เพื่อนไม่อยู่ในอารมณ์เดียวกับเรา
ผิดไหมเนี๊ยะที่ฉันไม่ค่อยชอบดูละครไทย
ก็เลยคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง.....
บล็อคนี้เหมือนเป็นทางออกที่ดีสำหรับปัญหานี้ของเรา
เราจะเขียน ทุกความรู้สึก และ อะไรที่ดูแล้วน่าสนใจ(ในมุมมองของเรา)
ซึ่งบางครั้งอาจไม่เหมือนกันกับคนอืน ต้องขออภัยไว้ก่อนล่วงหน้า
เพราะว่าอาจเป็นความรู้สึกและความชอบเฉพาะบุคคลจริงๆ
แต่คิดว่าประเด็นที่น่าประทับใจคงมี และเหมือนกันบ้างไม่มากก็น้อย
ขอบคุณ...ที่มีซีรีย์ดีๆให้เราได้ดู

ไม่มีความคิดเห็น: