วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ค้นหาความรักที่ฉันซ่อนไว้"Secret Hotel"

 ดูจบแล้ว และถ้าเป็นหนึ่งในคนที่มีสิทธิ์ให้คะแนนได้ จะให้เท่าไหร่ ถามตัวเอง 6.5/10 พอนะ ถ้าดูแบบไม่คิดอะไร ดูมันไปเรื่อยๆมันก็ไม่ได้เลวร้าย พอได้ยิ้มบ้าง
วันนี้ อยากจะรับบทเป็น commentator กับเค้าบ้างซักครั้ง
นางเอกน่ารัก ชอบนางตั้งแต่You came from the stars แต่พระเอก ไม่รู้จักจริงๆไม่รู้ว่าเค้าเคยเล่นละครเรื่องไหนมาบ้าง(แฟนคลับพระเอก อย่าเพิ่งตำหนิกันนะจ๊ะ) ขออีกนิดนะ เหมือนเค้าพยายาม ให้เหมือน ลีมินโฮ ยังไงไม่รู้
 
เรื่องราวความลับที่ซ้อนอยู่ในโรงแรม เค้าก็พยายามผูกเรื่องให้ซับซ้อน แต่ไม่ค่อยสมูท ซักเท่าไหร่ แบบที่พยายามให้ทุกคนแลดูเป็นผู้ต้องสงสัยได้หมดและค่อยๆสืบ คลายปมไป อันนี้ไม่ค่อยประทับใจ

พอดูไปคิดว่าทุกคนที่ดูนะ น่าจะรู้สึกเหมือนกัน จะเริ่มขัดใจตัวละครบางตัว และมีคำถามผุดขึ้นมา คือไม่ต้องมีก็ได้มั้ยว่ะ นางจะมีส่วนสำคัญอะไรในตัวเรื่องว่ะ โผล่มาแต่ละฉาก คือ งง ไม่ต้องมีฉากนี้ก็ได้นะ เพิ่งจะถึงบางอ้อ ตอนจบ ซะงั้น!!! เข้าใจล่ะ!!!


ฉากความรัก ระหว่างพระเอกนางเอก ตอนอยู่ ตปท.ทำไมมันยังสัมผัสไม่ได้ถึงความรักที่จริงๆแล้วมันต้องมาก ถึงขั้นอยากแต่งงานกันอ่ะ ฉากกุ๊กกิ๊กกันมันไม่ฟินเลย ตอนกลับมาเจอกันอีกครั้งแรกๆ มันก็ยังไม่ได้ทำให้คนดูรู้สึกว่า พระเอกแมร่งพยายามเก็บข่มความรู้สึกที่รักนางเอกอยู่ข้างในลึกๆ การแสดงออก สายตาการมองมันไม่เหมือนคนเคยเป็นเจ้าของกัน คือ มันต้องดูแล้วได้อารมณ์หักห้ามใจ ทรมานกว่านี้อีกนิดรึเปล่าว่ะ ( ตรูไม่ได้อวดเก่งอวดรู้นะ ก็เป็นเพียงคนดูทั่วไปคนหนึ่ง ที่ขอแสดงความคิดเห็น)


ประทับใจอยู่ฉากหนึ่ง...ซึ่งไม่ได้เป็นฉากไคลแม็กซ์อะไร เพิ่งจะสัมผัสได้ถึงความรักจริงๆจากการกระทำและคำพูดเพียงแค่นี้ ของพระเอก ฉากที่นางเอกไม่สบาย พระเอกจะไปส่ง นางเอกไม่ยอม พระเอกบอกว่า จะโทรหาพระรองให้มารับนางเอก คือ มันเป็นการทำร้ายจิตใจตัวเอง แต่เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของนางเอกมากกว่าสิ่งอื่นใด เอออันนี้ เป็นรูปแบบความรักที่มันแฝงอยู่แล้ว ตรูเสือกสัมผัสได้ ซะงั้น

ฉากตอนจบ ที่สนามบิน มันไม่ฟิน ไม่สดชื่น ความรักมันต้องฟุ้งกระจายซิ มันนิ่งมาก อ๋อ!!!จบแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: